CÁC BƯỚC THỰC HIỆN VIỆC ĐĂNG KÝ KINH DOANH - MỞ CÔNG TY

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN VIỆC ĐĂNG KÝ KINH DOANH

thanh lap cong ty
Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp và loại hình kinh doanh
Bước 2: Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh (tại Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TPHCM, sáng từ 8h-10h30)
Bước 3: Lấy biên nhận hẹn trả kết quả (nếu hồ sơ đầy đủ), thường là 7 ngày sau đó.
Bước 4: Đại diện pháp luật lên Sở lấy kết quả theo lịch hẹn (1h – 4h30 chiều)
Bước 5: Nếu hồ sơ bị sai sót, doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo bổ sung, sau đó sẽ phải nộp lại hồ sơ từ đầu (quay lại Bước 1)
             Nếu hồ sơ đạt yêu cầu, doanh nghiệp sẽ được cấp giấy phép đăng ký kinh doanh
Bước 6: Sau khi có giấy phép, doanh nghiệp tiến hành làm con dấu công ty, mất khoảng 2 ngày
Bước 7: Sau khi có con dấu khoảng 1 tuần, doanh nghiệp sẽ tiếp tục chuẩn bị hồ sơ kê khai thuế ban đầu để nộp cho chi cục thuế tại quận, huyện nơi đặt trụ sở đăng ký kinh doanh 

Quy trình trên sẽ rất phức tạp và đau đầu nếu như doanh nghiệp chưa nắm rõ thủ tục đăng ký và điều lệ kinh doanh (ngành nghề kinh doanh, thông tin…).
Bên cạnh đó, nếu hồ sơ làm không cẩn thận sẽ khiến hồ sơ bị treo và doanh nghiệp sẽ tốn thêm rất nhiều thời gian chờ đợi và công sức đi lại. -> Không hiệu quả và lãng phí
 

ĐẾN VỚI DICHVUGIAYPHEP.INFO , MỌI THỨ TRỞ NÊN THẬT ĐƠN GIẢN

Chúng tôi hoạt động trên 5 năm trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho doanh nghiệp và cá nhân đang có nhu cầu đăng ký kinh doanh và thành lập công ty. Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí và hỗ trợ việc thực hiện việc đăng ký kinh doanh sao cho đơn giản và hiệu quả nhất.






Bước 1: Đại diện pháp luật (giám đốc công ty) chỉ cần lên Sở Kế Hoạch và Đầu Tư để ký giấy tờ và mang theo CMND để đối chiếu với phòng đăng ký. Nhân viên công ty  sẽ hướng dẫn thủ tục cho quý khách, chỉ mất khoảng 10-20 phút là quý khách có thể ra về để tiếp tục dành thời gian cho công việc của mình.  

(Đặc biệt: Với những trường hợp quý khách và doanh nghiệp nào không tiện lên Sở, chúng tôi sẽ cử nhân viên tới tận nhà để ký hồ sơ, sau đó đem nộp.  Quý khách không cần phải đi lại, chỉ chờ tới ngày là lên nhận giấy phép kinh doanh)

Bước 2: Tới ngày hẹn nhân viên công ty sẽ báo cho quý khách trước 2 ngày để thu xếp thời gian lên lấy kết quả (đảm bảo 100% có giấy phép), thường là vào đầu giờ chiều, việc lấy giấy phép sẽ được nhân viên chuẩn bị sao cho nhanh nhất, chỉ mất khoảng 5-15 phút.  


Bước 3: Sau đó quý khách ra về, nếu có nhu cầu khắc dấu thì nhân viên công ty sẽ tiến hành trong ngày, 2 ngày sau quý khách chỉ việc lên Công An Thành Phố, nhân viên công ty sẽ có mặt để hướng dẫn nhận con dấu, thủ tục này cũng khá nhanh chóng (15 phút).


 
Bước 4: Sau đó 1-2 ngày quý khách sẽ được hẹn lên Cục Thuế để làm hồ sơ kê khai thuế ban đầu, toàn bộ hồ sơ sẽ được nhân viên công ty chuẩn bị, quý khách chỉ cần có mặt để ký và đóng dấu, rất đơn giản. Sau khi kê khai thuế xong là chúng ta đã hoàn tất việc đăng ký kinh doanh.



Chúng tôi cũng nhận thực hiện các bộ hồ sơ nhanh (1-3 ngày ra giấy phép) cho các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu cần gấp. Tất nhiên chi phí sẽ nhỉnh hơn hồ sơ thông thường. Hãy

This entry was posted in . Bookmark the permalink.

Leave a reply